go-to-top
Hoa Nắng Spa
0(0)
Lượt xem:280
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Hoa Nắng Spa  tọa lạc tại 62/24 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM là một địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như chăm sóc da mặt cơ bản/ chuyên sâu, thanh tẩy cơ thể, massage, trị mụn, trẻ hóa da, tắm trắng, trị thâm quầng mắt... Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện đại cùng mỹ phẩm cao cấp, Hoa Nắng Spa tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất.

 
 
 
 

Ngoài ra, Clover Spa cũng xứng đáng là nơi để bạn gởi gắm niềm tin khi muốn cải thiện nhan sắc sức khỏe bằng nhiều dịch vụ chăm sóc, điều trị da và thư giãn cơ thể hiệu quả cao.

Mỗi spa đều sở hữu những không gian làm đẹp rộng rãi, sang trọng, ấm cúng và yên tĩnh, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái tối đa cho khách hàng. Hệ thống phòng ốc tiện nghi, được trang bị máy móc, thiết bị tối tân đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho quý khách khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!



Dealtoday