go-to-top
Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa
0(0)
Lượt xem:167
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Hồ Tràm trở thành điểm đến hấp dẫn trong thị trường du lịch nghỉ dưỡng ở Phía Nam nhờ vào tiềm lực đó là giao thông hoàn thiện, hệ sinh thái biển và ven biển độc đáo, đa dạng cùng các danh thẳng nổi tiếng và thiên nhiên nguyên sơ. Đến đây du khách không được bỏ qua Hồ Tràm Beach Boutique & Spa. Nơi đây được đánh giá là đáng giá tiền và đáng để ở khi du khách đặt chân đến Bà Rịa Vũng Tàu! Du khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này. Còn chần chờ gì mà không mua ngay voucher “2N1Đ nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm Beach Boutique & Spa dành cho 02 khách” của Dealtoday để được hưởng giá cực ưu đãi.

 
 
 
 
 
 
 

Hồ Tràm Beach Boutique & Spa tọa lạc tại Hồ Tràm, phường Phước Thuận, quận Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là địa điểm thuận tiện cho du khách khi đến du lịch hoặc nghĩ dưỡng tại Vũng Tàu

 
 
 
 
 
 
 
 

Đắm chìm trong sự thanh lịch tinh tế tại Hồ Tràm Beach Boutique & Spa. Rộng rãi và phong cách, mỗi phòng và dãy phòng của chúng tôi đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, được thiết kế với tâm trí thoải mái.

 
 
 
 
Hồ Tràm Beach Boutique & Spa, du khách sẽ dễ dàng cảm thấy bầu không khí ngọt ngào và ấm cúng trong sự hài hòa của trang trí nội thất, dịch vụ khách hàng cá nhân chu đáo và giá trị không thể so sánh với tiền bỏ ra.


 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Hồ Tràm Beach Boutique & Spa

Địa chỉ: Hồ Tràm, phường Phước Thuận, quận Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday