go-to-top
Hmong Village
0(0)
Lượt xem:4
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Cách trung tâm thành phố Hà Giang hơn 50km về phía Đông Bắc, Khu nghỉ dưỡng H'Mong Village nằm trên quốc lộ 4C theo hướng đi Đồng Văn là một trong những địa điểm du lịch độc đáo, là nơi khám phá và trải nghiệm văn hóa vùng cao mà du khách không thể bỏ qua khi đến với vùng đất cao nguyên đá Hà Giang.

 

H’mong Village – Nơi giữ gìn bản sắc văn hóa vùng cao

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp từ thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng H’mong Village thuộc khu Tráng Kìm - xã Đông Hà - huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang. Tọa lạc tại nơi gắn liền với câu chuyện tình yêu cảm động của nàng Mê Kia và thần Rồng. H'mong Village được xây dựng với tổng diện tích lên đến 20ha, chia làm hai khu bao gồm: 35 bungalow & khu nhà nghỉ cộng đồng có không gian rộng rãi với gần 40 giường ngủ, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, tham quan và trải nghiệm văn hóa vùng cao. Với vị trí đắc địa "tọa sơn hướng thủy", H’mong Village nằm trên sườn núi được ôm trọn bởi rừng đá hình cánh cung, dưới chân là thung lũng Tráng Kìm và dòng sông Miện hiền hòa chảy qua.

 

H'Mong Village là nơi gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc H'Mong, kết hợp với không gian xanh rộng mở, yên bình mang lại cảm giác thư thái và những trải nghiệm độc đáo dành cho du khách, gợi nhớ lại những dấu ấn văn hóa xa xưa mà vẫn mang hơi thở đương đại.

 

H'Mong Village là điểm đến lý tưởng cho du khách tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ, thư giãn và tái tạo lại năng lượng, xua tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống. Khu nghỉ dưỡng là không gian lãng mạn để quý khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu của mình.

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, H'Mong Village hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi du khách.

 

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại liên hệ: 0904 119 345
  • Địa chỉ: Khu Tráng Kìm, xã Đông Hà ,Huyện Quản Bạ, Hà Giang



    Dealtoday