go-to-top
Him Yoga
4(3)
Lượt xem:1,506
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Tầng 2, Số 2A Tôn Thất Thuyết, P.18, Q.4, Him Yoga trở thành địa chỉ rèn luyện sức khỏe lý tưởng, mang đến cho khách hàng môi trường tập luyện Yoga lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần.

 
 

Đến với Him Yoga, quý khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, thoáng đãng, trang bị đầy đủ thảm tập mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu với mùi hương hoa thơm dịu, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, phòng tập có thiết kế hài hòa, gần gũi thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả tập luyện cao.

 

Lịch học linh động với nhiều ca học khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình một thời gian học phù hợp. Không những thế tại trung tâm cung cấp nhiều khóa học Yoga khác nhau từ Yoga cơ bản, nâng cao, trẻ em, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của quý khách.

 
 

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên là những bậc thầy về Yoga có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách giảng dạy nhiệt tình, gần gũi giúp bạn dễ dàng nắm bắt được các động tác, tư thế luyện tập từ căn bản đến nâng cao của bộ môn Yoga. Sự tận tâm cùng phương pháp giảng dạy khoa học, các giáo viên luôn mang tới cho học viên một không khí học tập vui vẻ để mỗi bài học trở nên nhẹ nhàng, không mang lại cảm giác áp lực, mệt mỏi.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá vô vàn deal sức khỏe làm đẹp hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Him Yoga
Địa chỉ: Tầng 2, Số 2A Tôn Thất Thuyết, P.18, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0918 229 137

Dealtoday