go-to-top
Heron Lake Golf Course & Resort
5(1)
Lượt xem:214
Đánh giá:1
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Heron Lake Golf Course & Resort nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km, là một tuyệt tác thiết kế của Pacific Coast Design Pty.Ltd với tiêu chuẩn 5 sao phù hợp các quy tắc và kiến trúc quốc tế.

 

Nằm ở chân dãy núi Ngọc thanh, một bên là hồ Đại Lải thơ mộng, nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40 km, với lợi thế tự nhiên thuận lợi nơi đây đã trở thành điểm vui chơi có tiếng trong giới golfer hiện nay.

 

Heron Lake Golf là nơi có sự giao thoa hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên cùng với nét kiến trúc hiện đại của các sân golf, nổi bật lên với vẻ đẹp hoang sơ với hệ sinh thái và nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú như chim vạc, linh sam, cọ...

 

Trải dài trên diện tích 90 ha bao gồm 18 hố golf trong không gian xanh mát của hồ sinh thái Đầm Vạc, sân tận dụng hầu hết các lỗ và hố cát rộng ở xung quanh Green để tạo nên thử thách cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

 

Hơn nữa, giống cỏ được trồng ở sân golf với nguồn gốc nhập khẩu từ Úc, giúp mang tới chất lượng tốt và golfer sẽ thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều sức lực.



Dealtoday