go-to-top
Heritage Travel
5(3)
Lượt xem:76
Đánh giá:3
Sản phẩm:5
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Quý khách hàng đang tìm kiếm một công ty du lịch giá cả hợp lý, dịch vụ uy tín, chất lượng. Hiểu được điều đó, Dealtoday xin được giới thiệu đến bạn công ty du lịch Heritage Travel sẽ đồng hành cùng bạn những chuyến đi lý tưởng nhất.

 

Đôi nét về Heritage Travel

Đưa quý khách đến vùng Cố Đô Ninh Bình

Heritage Travel là một trong những nhà điều hành xu hướng hàng đầu, tổ chức nhiều lựa chọn tour du lịch cả ngày đến tỉnh tuyệt vời này bao gồm các điểm tham quan không thể bỏ qua như Hoa Lư, Tam Cốc, Tràng An, Hang Múa và Bái Đính.

 

Dịch vụ chất lượng cao

Chuyến xe du hành được Heritage sử dụng xe limousine sang trọng để di chuyển, xe đạp hiện đại và chất lượng cao cho những chuyến du ngoạn độc đáo khám phá vùng nông thôn và sở hữu nhà hàng riêng mang tên Di sản Ninh Bình phục vụ các món đặc sản địa phương ngon nhất. Nhà hàng có khu vực thư giãn với ao nước, khu vườn nhìn ra cánh đồng lúa và núi đá vôi tuyệt đẹp. Hơn nữa, Heritage thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, khách hàng tiềm năng và đối tác kinh doanh, cung cấp chuyến tham quan chất lượng hàng đầu với mức giá hợp lý. Ninh Bình Heritage luôn nhấn mạnh đến việc làm hài lòng du khách và đáp ứng mong đợi của khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

  • Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
  • Văn phòng HCM: 028.6680 8757 / 097 342 8858.



Dealtoday