go-to-top
Healthy Food AA
0(0)
Lượt xem:124
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại số 89 Dương Lâm, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội nhà hàng Healthy Food AA nhận được rất nhiều tình cảm của thực khách Hà thành bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, hấp dẫn cùng mức giá hợp lý.

 

Không gian nhà hàng được thiết kế lịch sự nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Đây sẽ là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn và gia đình tổ chức những bữa ăn thân mật hay các buổi liên hoan, gặp mặt. Quý khách sẽ được tận hưởng hương vị thơm ngon quyến rũ từ những món ăn đặc sắc, thư giãn trong không gian thoải mái, yên tĩnh. 

 

Healthy Food AA chuyên phục vụ các món ăn được chế biến đa dạng từ cá lăng và cá tầm đem lại hương vị đặc trưng hấp dẫn chắc chắn sẽ chinh phục được khẩu vị của mọi thực khách. Với cam kết lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, nhà hàng luôn chú trọng vào việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon nhất, cách chế biến vừa đảm bảo mùi vị hấp dẫn, vừa cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người dùng.

 

Đặc biệt, nhà hàng quy tụ đội ngũ đầu bếp nấu ăn chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc cho khách sạn Marriott, khách sạn Hà Nội… Dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp lâu năm, các món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng. Ngoài ra, nhân viên với cách phục vụ tận tình, thân thiện sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

 

Bên cạnh đó, Healthy Food AA còn được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm sạch, uy tín và chất lượng. Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo quy trình thực hành nông nghiệp hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, OCOP…



Dealtoday

Điểm chấp nhận