go-to-top
Hệ Thống YB Spa
5(1)
Lượt xem:17
Đánh giá:1
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Nơi chăm sóc sắc đẹp uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.


Đội ngũ nhân viên YB Spa tư vấn chu đáo, nhiệt tình

Tầm nhìn YB Spa

YB Spa đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.

Sứ mệnh YB Spa

Với khách hàng

Hệ thống YB Spa trở thành thương hiệu làm đẹp được lựa chọn và đáng tin cậy nhất với khách hàng, cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường. Từ đó giúp cho phụ nữ luôn tự tin về bản thân, gặt hái được nhiều thành công và có hạnh phúc viên mãn.

Với cộng đồng – xã hội

Hệ thống YB Spa luôn mở rộng liên tục tạo điều kiện để nhân sự phát triển và học hỏi. Bên cạnh đó YB Spa luôn quan tâm các hoạt động thiện nguyện, đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Với nhân sự

YB Spa luôn chú trọng hoạt động đào tạo giúp cho những người trẻ có công việc ổn định và cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến không ngừng với môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp nhất.


Cơ sở vật chất hiện đại

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday