go-to-top
Hệ thống Sườn Mười
0(0)
Lượt xem:9
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhắc sườn nướng - nhớ Sườn Mười

Xuất phát điểm là căn bếp nhỏ bán sườn nướng online năm 2017, Sườn Mười đã trở thành một thương hiệu sườn nướng BBQ ngon, nổi tiếng nhất nhì Hà Nội. Với 7 chi nhánh nhà hàng thì Sườn Mười đã khẳng định được chỗ đững và vị thế của mình trên thị trường.


Nhà hàng tổ chức tiệc gặp gỡ bạn bè với không gian sang trọng, gần gũi

Thiên đường sườn nướng lớn nhất Hà Nội có gì hấp dẫn?

Menu đa dạng, độc đáo

Ghé thăm Sườn Mười, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn với hương vị tuyệt hảo như: Sườn nướng BBQ, Xúc xích Toulouse, Cánh gà giữa BBQ, Gà bỏ lò phô mai, Bò xiên que BBQ, Salad, Mỳ Spaghetti,…

Sườn nướng tảng khổng lồ đẫm sốt là món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng Sườn Mười. Tảng sườn heo tươi rói, dày thịt, tẩm ướp kỹ càng và nướng chậm theo công thức độc quyền của Sườn Mười. Gỡ từng miếng thịt mềm mọng, núng nính quyện cùng sốt BBQ đượm khói, sốt cay thổi bùng vị giác.


Sườn nướng tảng mềm mọng, núng nính quyện sốt vô cùng hấp dẫn
 

Hương vị thơm ngon độc đáo

Tại Sườn Mười, sườn được nướng chuẩn đầu bếp 5 sao, miếng sườn được nướng chậm cầu kỳ trong 10 tiếng đồng hồ giúp sườn mềm tơi, béo ngậy nhưng vẫn giữ được sự thơm ngon mọng nước của tảng thịt. Sườn ở đây được đánh giá cao về chất lượng, sườn nướng ăn không bị ngấy, tẩm ướp gia vị vừa miệng với người Việt, miếng thịt sườn khi cắt ra có màu hồng đào, không quá chín giống bít tết, ăn mềm, không dai.


Menu sường nướng tảng ngon khó cưỡng 
 

Đặc biệt, sườn nướng kết hợp cùng nước sốt BBQ mặn ngọt hài hòa tạo nên màu caramel bóng bẩy quyến rũ, đẩy vị, đậm đà, có chiều sâu trong từng thớ thịt, hấp dẫn ánh nhìn của thực khách.

 

Đôi nét về hệ thống Sườn Mười

Tại Sườn Mười, những tảng sườn heo nhập khẩu nguyên tảng được lựa chọn kỹ lưỡng, to, đều, dày thịt. Nguyên liệu được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng dịch vụ và sức khỏe cho khách hàng.

Sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại, trẻ trung, cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, Sườn Mười hứa hẹn sẽ chuẩn bị chu đáo từ không gian cho tới món ăn một cách trọn vẹn nhất tới quý khách hàng.


Không gian nhà hàng Sườn Mười rộng rãi, hiện đại, trẻ trung
 

Địa chỉ săn deal Sườn Mười hấp dẫn nhất

Sườn Mười được biết đến là thương hiệu sườn nướng BBQ được yêu thích hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Đến với nhà hàng Sườn Mười, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các e-coupon giảm giá 150K, 300K, 500K do Dealtoday cung cấp, vô cùng ưu đãi và được thưởng thức hương vị sườn nướng lôi cuốn, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dealtoday là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các voucher, hotdeal hấp dẫn của các dịch vụ vui chơi, ăn uống, du lịch cùng nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi luôn cập nhật ưu đãi mới nhất để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hiện tại, trên Dealtoday đang có ưu đãi e-coupon giảm giá 150K, 300K, 500K tại Sườn Mười, bạn có thể tham khảo nha.

Những ngày lễ đang cận kề, Sườn Mười là lựa chọn lý tưởng nếu như bạn chưa biết ăn gì, hẹn hò ở đâu. Nhanh tay liên hệ và săn deal ưu đãi hấp dẫn tại Dealtoday để được tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất.

Truy cập ngay Dealtoday để sở hữu thêm hàng ngàn voucher ẩm thực hấp dẫn khác bạn nhé!



Dealtoday