go-to-top
Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko
0(0)
Lượt xem:9
Đánh giá:0
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko là điểm mua sắm lý tưởng cho những tín đồ đam mê mua sắm hàng nội địa Nhật. Với các mặt hàng, sản phẩm da dạng, Sakuko sẽ mang đến cho bạn cơ hội để khám phá những điều mới mẻ, tìm kiếm khuyến mãi hấp dẫn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko - Chất lượng vượt niềm tin

An tâm mua sắm mỗi ngày

Đồng hành cùng với người tiêu dùng Việt Nam, đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người Việt, Sakuko đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 07 ngành hàng: Mẹ và bé, Mỹ phẩm, Thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Thời trang, Văn phòng phẩm, Nhà cửa đời sống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong nước.

Những mặt hàng thiết yếu của Sakuko được đánh giá rất phù hợp trong bối cảnh tiêu dùng, là cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý.

 

Không gian rộng lớn, gọn gàng

Không gian hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko rộng lớn, gọn gàng và tiện nghi, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mình cần một cách dễ dàng. Nơi đây cũng mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt với các sản phẩm nội địa Nhật bán lẻ đa dạng, chất lượng và nhắc đến hàng Nhật thiết yếu là khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Sakuko.

 

Đôi nét về hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko

Ra mắt thị trường vào ngày 5/9/2011 với thương hiệu Sakuko, được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam, đánh dấu hành trình hơn 13 năm hoạt động, Sakuko đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối các sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

 

Đặt sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, Sakuko không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thiết yếu đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm siêu thị triệu gia đình Việt, những người Nhật xa quê và những người yêu mến đất nước Hoa anh đào, hướng tới mục tiêu trở thành không gian mua sắm hàng Nhật nội địa cho người Việt.

Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

 



Dealtoday