go-to-top
Hệ thống Nha khoa Nhất Sài Gòn
4(3)
Lượt xem:550
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bao gồm hai cơ sở nằm trên hai con phố Cộng Hòa và Tây Hòa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa Nhất Sài Gòn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đầy đủ các dịch vụ đa dạng như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng, lấy cao răng, bọc răng sứ,... được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, tận tình, tâm huyết,… Nha khoa Nhất Sài Gòn luôn làm hài lòng mọi khách hàng, mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe, sáng bóng cùng nụ cười rạng rỡ.

 

 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ răng, Nha khoa Nhất Sài Gòn luôn biết cách để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất ở chi phí hợp lý. Nhờ đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sỹ, nha sỹ, chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Nhất Sài Gòn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người.

 

 

 
Đến với Nha khoa Nhất Sài Gòn, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc răng miệng trong không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, điều trị chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của tất cả đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại đây. Phong cách làm việc chuyên nghiệp của Nha khoa Nhất Sài Gòn sẽ đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, bóng đẹp, giúp bạn luôn tự tin và rạng ngời.


Địa điểm sử dụng

Nha khoa Nhất Sài Gòn
Cơ sở 1: 350 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.
Cơ sở 2: 90 Tây Hòa, Khu Phố 4, Phường Phước Long A, Quận 9.
Điện thoại: 08.627.37.663 - 0913 687890



Dealtoday