go-to-top
Hệ thống DQ Grill&Chill Miền Nam
4(7)
Lượt xem:4,809
Đánh giá:7
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cuối năm 2001, DQ Grill & Chill (DQ G&C), thương hiệu “anh em” với Dairy Queen - đã ra đời và nổi tiếng với thực đơn phong phú với đồ ăn nóng, đồ uống, kem Úp ngược… Mặc dù ra đời sau các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đình đám nhưng chuỗi DQ Grill & Chill có tốc độ tăng trưởng khá tốt. Từ năm 2001 đến nay, DQ Grill & Chill đã mở hơn 1.700 nhà hàng trên khắp thế giới. Bí quyết thành công của thương hiệu này rất đơn giản, dựa trên chính sản phẩm của mình chứ không phải các chiến dịch quảng cáo hoa mỹ, rầm rộ nào khác đúng như tuyên ngôn “Fan Food not Fast Food”.

 

Hiện DQ Grill & Chill đã có 06 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh thu hút các thực khách không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, giá cả hợp lý mà còn là không gian nhà hàng hiện đại thoải mái, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

 

 

Nhiều chuỗi nhà hàng có món burger nhưng burger gà thổi lửa của DQ Grill & Chill có hương vị đậm đà, hấp dẫn khác biệt. Gà được rán giòn, thịt xông khói nướng giòn tan kẹp cùng các gia vị và sốt riêng, đem lại vị ngon khác biệt cho các món burger này. Burger tôm và cá tươi ngon phù hợp với cả những em nhỏ. Theo lời khuyên của các đầu bếp tại DQ Grill & Chill, thực khách nên thưởng thức ngay tại nhà hàng để tận hưởng vị ngon, tươi mới trọn vẹn nhất của các món burger đặc sắc này.

 

Đặc biệt, gà nguyên liệu luôn tươi mới và được tẩm ướp theo bí quyết riêng của DQ Grill & Chill nên món Gà giòn tại DQ Grill&Chill luôn được các thực khách yêu thích nhất. Món gà giòn DQ là sự kết hợp của bộ đôi “Vỏ giòn siêu thơm” và “Thịt ngọt siêu mềm”. Chỉ vừa nhìn, bạn đã bị quyến rũ bởi hương thơm đầy mê hoặc từ miếng gà giòn nóng hổi thơm phức. Chưa hết, thử cắn vào miếng gà sẽ cảm nhận được vị thịt gà tươi ngọt ứa ra trên đầu lưỡi, quyện vào lớp bột áo bên ngoài da vừa giòn vừa thơm béo lại không bị ngấy dầu.

 

Hơn hết là món gà giòn cay với lớp bột được tẩm ướp theo công thức riêng “có một không hai”, kết hợp với phần thịt dai ngon và các loại sốt tạo nên một sức hấp dẫn không thể từ chối.

 

Món chicken strip, gà rán không xương của DQ Grill & Chill là món hút fan Mỹ và Canada nhất. Phần thịt gà làm chicken strip là phần thịt ức sợi lấy từ lườn gà nên dai ngon hơn hẳn. Bột tẩm ướp thịt ức gà đậm đà, giòn tan thơm lừng chấm với sốt mù tạt ngon, chấm sốt BBQ quyến rũ theo một kiểu khác. Người sành ăn nào cũng có thể thấy rõ điểm nổi trội của món chicken strip tại DQ Grill & Chill.

 
Để làm cho bữa ăn thêm ngon miệng, thực khách có thể thử trải nghiệm món Salad trộn gà giòn giá 39.000đ hoặc những giỏ khoai tây chiên giòn nhiều cỡ chỉ từ 25.000đ hay hành vòng chiên với giá 35.000đ mà ít ở đâu có.

Khác với các chuỗi nhà hàng khác, đến nhà hàng DQ Grill & Chill thực khách không chỉ thưởng thức những món bơ-gơ nóng hổi, gà rán, khoai tây chiên giòn tan mà còn có cơ hội tráng miệng với nhiều loại kem và đồ uống tráng miệng, nổi bật là kem úp ngược chỉ có tại Dairy Queen.

 
 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Hệ thống DQ Grill & Chill

Cơ sở 01: DQ Grill&Chill Nguyễn Ảnh Thủ - 6M Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028. 3718. 5929
Cơ sở 02: DQ Grill&Chill Nguyễn Thị Thập - 328 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.3775.4488
Cơ sở 03: DQ Grill&Chill Gò Vấp - 145 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.3989.1888
Cơ sở 04: DQ Grill&Chill Thủ Đức - 292 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.3722.0555
Cơ sở 05: DQ Grill&Chill Phú Nhuận - 347 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 39 950 898
Có sở 06: DQ Grill&Chill Garden Mall - TTTMl Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 7301 6568
Hotline: 1900 636463



Dealtoday