go-to-top
Hệ Thống Citigym
0(0)
Lượt xem:27
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


CITIGYM - Thương hiệu dẫn đầu phong cách sống, được thành lập từ năm 2018, đến nay CITIGYM đã có 7 chi nhánh tại TP.HCM và phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

 

CITYGYM - Dẫn đầu phong cách sống

Chuỗi phòng tập hiện đại

CITYGYM sở hữu một chuỗi hệ thống các phòng tập lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chất lượng phòng tập chuẩn 5 sao luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với CITYGYM là đến với không gian luyện tập đẳng cấp và chất lượng. Với hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ luôn đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu luyện tập của khách hàng. Tất cả trang thiết bị tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống phòng tập luôn đạt chuẩn, sạch sẽ, không gian thoáng mát khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi luyện tập.

 

Dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp

Tại đây với vô số các loại hình như: Gym, yoga, zumba & dance, kickfit, group X,… Với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ thể hình tại đây.

 

Ngoài ra, khi bạn trở thành hội viên của CITYGYM, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích tại đây. CITYGYM cho xây dựng hệ thống nhà tắm, nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi cho các học viên sử dụng. Bên cạnh đó, rất nhiều tiện ích mà không phải phòng tập nào cũng có được đang chờ đợi bạn khám phá.

 

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và luôn nhiệt tình đối với tất cả học viên, hệ thống CITIGYM hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất!

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 1900 633 638
  • Website: CITIGYM



Dealtoday