go-to-top
Hệ Thống Bánh Trung Thu Bibica
0(0)
Lượt xem:284
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Bánh Trung thu Bibica luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về nhân bánh, đặc biệt hiểu được nhu cầu của khách hàng Bibica còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bánh Trung thu như bánh thu dinh dưỡng dành cho người tiểu đường, bánh Trung thu chay,...Tùy vào sở thích và khẩu vị, bạn có lựa chọn các loại nhân bánh như: đậu xanh gấc, đậu xanh lá dứa, hạt sen trà xanh, gà quay jambom, lạc xưởng, nhân thập cẩm,...

 
 
 
 
 
 

Điểm khác biệt làm nên sức hấp dẫn cho bánh Trung thu Bibica chính là công thức chế biến theo tiêu chí giảm ngọt, ít béo và chú trọng dòng bánh dành cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường. Bibica sử dụng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật; thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời hạn chế sử dụng đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên. Do vậy, những chiếc bánh Trung thu Bibica thường có vị ngọt thanh nhẹ nhàng, ăn nhiều mà không ngán, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Mỗi chiếc bánh Trung thu Bibica được được chế biến từ 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên trong nước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các thành phần nguyên liệu được kết hợp hài hòa tạo nên mùi đặc trưng cho từng loại bánh. Bên cạnh đó, bánh còn được sản xuất trên dây chuyền khép kín, không sử dụng chất bảo quản nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday