go-to-top
Hanoi Tours
4(5)
Lượt xem:343
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Công ty du lịch Hano Tours chuyên tổ chức các tour Du lịch Quốc tế và Nội địa, tư vấn - Dịch vụ Visa, hộ chiếu, sổ thông hành, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, teambuilding, cho thuê xe du lịch sang trọng từ 4 – 47 chỗ ngồi, dịch vụ đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế, dịch vụ đặt vé máy bay, tàu hỏa trong nước và quốc tế. Đặc biệt công ty còn chuyên tổ chức tour du lịch Thái Lan giá rẻ khởi hành từ Hà Nội.

 
 

Hiện nay Hano Tours đã trở thành đơn vị tổ chức chương trình du lịch dần khắng định được vị thế trong lòng khách hàng và đối tác. “Trao dịch vụ - Nhận nụ cười” Hanotour cam kết với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo tận tụy hết sức mình vì khách hàng. Mỗi chuyến đi sẽ là sự thỏa mãn tối đa về dịch vụ, sự hài lòng về phong cách phục vụ. 

 

Ngày 15/04/2013 Hanoturs đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam cho phép hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành Quốc Tế theo Giấy phép lữ hành Quốc tế số : 01-553/2013/TCDL-GPLHQT giúp cho Hanotours có đầy đủ tư cách pháp nhân để tập trung phát triển các dịch vụ du lịch lữ hành, phục vụ cho khách hàng Việt Nam là các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân tại Hà Nội và các tỉnh thành khác đi thăm quan du lịch và hội nghị tại nước ngoài.

 
 

Công ty cung cấp các chuỗi sản phẩm dịch vụ đa dạng, chọn lọc, kết nối rộng khắp tới hơn 500 điểm đến trên toàn cầu, tổ chức cho nhiều lượt khách đi tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, học tập và trao đổi kinh nghiêm tại Việt Nam và các nước trên thế giới.


Địa điểm đăng ký

Hano Tours

Địa chỉ: Phòng 402A - 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday