go-to-top
HẠNH BEAUTY
0(0)
Lượt xem:633
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc trên con đường Ngọc Khánh tấp nập, Hạnh Beauty Spa được thiết kế và bày trí một cách tinh tế, trang nhã, ấm cúng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian trị liệu.

 

Hạnh Beauty Spa chuyên sâu các giải pháp chăm sóc điều trị các vấn đề về da: Điều trị mụn, trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, căng bóng da, cấy Vitamin HA.

 
 

Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc làn da từ căn bản đến chuyên sâu, trẻ hóa da, điều trị nám, giảm béo, triệt lông, massage thư giãn...

 
 

Spa sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại để mang đến hiệu quả cao cho từng dịch vụ.

 

Ngoài ra Hành Beauty phân phối chính thức của mỹ phẩm Murad - Thương hiệu dược mỹ phẩm được nhiều khách hàng tin cậy do Bác sỹ Howard Murad là một nhà nghiên cứu, dược sĩ, giáo sư, tiến sĩ da liễu hàng đầu cho những sáng kiến khoa học của mình và là người sáng lập ra phương pháp Inclusive Health mang lại giải pháp toàn vẹn cho làn da và sức khỏe với cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt – tiếp cận và sửa chữa từng tế bào - cấp độ cơ bản của cơ thể.

 

Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những giây phút trị liệu thật thoải mái và hiệu quả.

Địa chỉ áp dụng

Hạnh Spa Beauty

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 166 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0985 479 289



Dealtoday