go-to-top
Hầm Rượu The Aumy Wine Cellar
0(0)
Lượt xem:166
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 06 Hồ Tùng Mậu, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, The Aumy Wine Cellar là hầm rượu cổ duy nhất của Sài Gòn, được cải tạo từ căn hầm chứa vàng của chế độ cũ. Hầm có lịch sử lâu đời, rộng 400 m2, được các chính quyền đời trước xây dựng kiên cố với những khối bê tông dày hàng mét, những khối sắt Tây dày nặng nề và cực kỳ kiên cố. Nhờ có hệ thống thoát hơi, lưu thông không khí cực tốt và việc nằm sâu trong lòng đất khiến căn hầm trở nên luôn luôn mát mẻ. 

 

Chính kiến trúc này làm cho căn hầm trở thành một nơi cực kỳ thích hợp cho việc chứa rượu vang, vốn rất khó tính, dễ bị biến chất và nhanh hỏng chỉ sau 1-2 năm lưu trữ với khí hậu nóng ẩm tại Sài Gòn. Hầm rượu luôn duy trì được nhiệt độ mát 24/24 và ánh sáng nhạt, tạo điều kiện bảo quản tốt nhất cho những chai vang đắt tiền.

 

Căn hầm The Aumy Wine Cellar lãng mạn, sang trọng, rất lý tưởng để bạn cùng bạn bè thưởng thức những chai rượu ngon, những món ăn độc đáo và là nơi thư giãn, hàn huyên tâm sự. Đến đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những loại vang thượng hạng đến từ các nước phương Tây như Pháp, Ý, Mỹ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Nga,… cùng những món ăn đặc sắc được chế biến bởi Bếp trưởng 5 sao.

 

Cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, The Aumy Wine Cellar hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất!



Dealtoday