go-to-top
Hầm rượu Aum Wine Cellar
3(4)
Lượt xem:1,796
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hầm Rượu Aum Wine Cellar tọa lạc tại số 06, Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh là địa chỉ ẩm thực bỏ túi của nhiều thực khách sành ăn Sài thành. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, nằm sâu trong lòng đất. Vốn là hầm chứa vàng của Ngân Hàng Nhà Nước chế độ cũ. Hầm có lịch sử lâu đời, rộng 400 m2, được các chính quyền đời trước xây dựng kiên cố với những khối bê tông dày hàng mét, những khối sắt Tây chất lượng tốt và cũng dày hàng mét nặng nề.

 
 

Mặc dù Hầm được xây rất kiên cố chắc chắn nhưng hệ thống thoát hơi, lưu thông không khí cực tốt, và việc nằm sâu trong lòng đất khiến nó trở nên mát mẻ. Hệ thống hào nước chữa cháy bao xung quanh Hầm, làm cho nó càng trở nên an toàn, mát hơn, với 2 lối thoát hiểm rộng lớn khiến nó vừa kiên cố vừa an toàn. Chính kiến trúc này làm cho căn hầm trở nên là một nơi rất thích hợp cho việc chứa rượu vang, vốn rất khó tính, rất cần một nơi mát mẻ, ít ánh sáng để lưu trữ.

 
 

Hầm Rượu Aum Wine Cellar sở hữu không gian lãng mạn, sang trọng để bạn và bạn bè thưởng thức những chai rượu ngon, những món ăn độc đáo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, với nụ cười luôn nở trên môi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Hầm Rượu Aum Wine Cellar

Địa chỉ: số 06, Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908226889



Dealtoday

Điểm chấp nhận