go-to-top
Halo Retreat Hòa Bình
0(0)
Lượt xem:17
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Halo Retreat Hòa Bình - Chốn bình nhỏ bình yên không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn là vùng đất có nhiều bản sắc văn hóa độc đáo.

Halo Retreat Hòa Bình ở đâu?

Halo Retreat Hoà Bình toạ lạc tại xóm Tráng, xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hoà Bình chỉ mất 80 phút di chuyển từ Hà Nội. Nơi đây như một hòn ngọc xanh nằm tại vị trí đắc địa view Hồ Hoà Bình, chân bến Bình Thanh thơ mộng - bến thuyền đi thăm Đền Bà Chúa Thác Bờ và Thung Nai - Hạ Long trên núi. Halo Retreat không giống bất kỳ khách sạn hay resort nào khác với lối kiến trúc tối giản, những căn nhà theo phong cách Nhật mang đến không gian ấm cúng và những góc chill xinh xắn.


Khu nghỉ dưỡng như một hòn ngọc xanh nằm tại vị trí đắc địa

Halo Retreat Hòa Bình - Địa điểm du lịch Cao Phong với cảnh đẹp nên thơ

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng xanh

Halo Retreat nằm giữa thung lũng miền Tây Bắc, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và không khí thoáng đãng. Với nét mộc mạc của thiên nhiên, sự hòa quyện của núi rừng và sông nước, đến Halo Retreat, bạn sẽ cảm nhận được một luồng sinh khí mới bên trong mình, đến từ nguồn năng lượng mà thiên nhiên Halo đang âm thầm "tiếp tế".


Halo Retreat nằm giữa thung lũng miền Tây Bắc, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và không khí thoáng đãng

Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị

Bên cạnh đó, khi đến đây quý khách hàng không thể bỏ qua bữa tiệc trong nhà hàng hay ngoài trời giữa mây trùng núi non cực chill. Ẩm thực đa dạng các set menu cùng nhiều mức chi phí cho bạn lựa chọn. Du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động lý tưởng trong suốt thời gian lưu trú ở đây như: đốt lửa trại, chèo thuyền kayak, tham quan hồ Thung Nai, đảo Dừa, hái cam Cao Phong, và đạp xe tìm hiểu văn hóa người Mường.


Halo Retreat - Nơi kết nối tâm hồn với thiên nhiên

Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Halo Retreat Hòa Bình hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo và tiện tích, trở thành điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday