go-to-top
HAIR SALON NGUYỄN
0(0)
Lượt xem:637
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Hair Salon Nguyễn tọa lạc tại 141 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, ngành nghề và sở thích, nhuộm màu tóc mới thời trang phù hợp với làn da đến chăm sóc cho mái tóc hư tổn trở nên bồng bềnh, chắc khỏe tràn đầy sức sống…

 

 

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Hair Salon Nguyễn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Hair Salon Nguyễn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình

 

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Hair Salon Nguyễn đều được thực hiện công phu, bài bản. Tay nghề của các nhà tạo mẫu luôn nâng cao và thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Đến với Hair Salon Nguyễn bạn sẽ có được những kiểu tóc mới lạ, phù hợp với khuôn mặt cho phong cách thời trang thêm ấn tượng.

 
 
 

Không gian Hair Salon Nguyễn rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Salon thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế cũng sẽ góp phần đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi đến đây làm đẹp.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình sẽ khiến quý khách hài lòng mỗi khi gh thăm.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Hairs Salon Nguyễn

Địa chỉ: 141 Độc Lập, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 0944.167.898



Dealtoday