go-to-top
Hair Salon & Spa Park Ho Jun Q.1
0(0)
Lượt xem:501
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tập đoàn Hair Salon & Spa Park Ho Jun thành lập từ năm 1992 tại Hàn Quốc với hơn 40 salon đang hoạt động. Hiện nay, tập đoàn đã khai trương 3 salon tại thành phố Hồ Chí Minh và thực hiện tất cả các dịch vụ về tóc, trang điểm, chăm sóc da và móng.

 

 
 

Hair Salon & Spa Park Ho Jun không chỉ là nơi hội tụ các tay kéo chuyên nghiệp, óc thẩm mỹ cao mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc giàu kinh nghiệm, nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo. 

 

Không gian tại Hair Salon & Spa Park Ho Jun được thiết kế sang trọng, đầu tư nhiều máy móc hiện đại cùng việc sử dụng các loại mỹ cao cấp, uy tín như: Loreal, Wella, Obsidian, các loại gel, công nghệ làm đẹp tiên tiến,… nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. 

 
 

Đặc biệt, khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây, khách hàng luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Hair Salon & Spa Park Ho Jun luôn mong muốn sẽ trở thành địa chỉ uy tín giúp phái đẹp chăm sóc và níu giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình. 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày. 


Địa điểm sử dụng

Hair Salon & Spa Park Ho Jun

Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0915.228.558



Dealtoday