go-to-top
Hải sản Quảng Ninh
0(0)
Lượt xem:152
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại số 15 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, nhà hàng hải sản Quảng Ninh là địa điểm lý tưởng cho quý khách hàng thưởng thức các món ăn được chế biển từ hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

 

Đặc biệt nhà hàng chính là nơi chuyên các món hải sản tươi ngon dành riêng cho các tín đồ yêu thích hải sản. Đến với Hải Sản Quảng Ninh bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ngon, độc đáo, mới lạ trong một thực đơn phong phú và đa dạng.

 

Thưởng thức đồ ăn tại Hải Sản Quảng Ninh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn, về nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, được chuyển từ vùng biển Quảng Ninh lên hàng ngày. Ngoài chất lượng nguyên liệu, hải sản còn được các đầu bếp tay nghề cao chế biến thành các món ăn vô cùng hấp dẫn và độc đáo, đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm về ẩm thực vô cùng lý thú.

 

Thực khách đến đây không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, nhà hàng hải sản Quảng Ninh hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Dealtoday