go-to-top
Hahawave
0(0)
Lượt xem:104
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Từ xa xưa, con thuyền có ý nghĩa rất đẹp - Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con thuyền được xem là biểu tượng phong thủy, đón vận may ‘’ thuận buồm xuôi gió’’ trong kinh doanh, công việc . Ngoài ra, con thuyền còn thể hiện sự khát khao, chinh phục, hoài bão dám thay thay đổi đi tìm vùng đất mới của tuổi trẻ của những doanh nhân hoài bão... Mỗi người chính là thuyền trưởng cuộc đời mình, doanh nghiệp được ví như con thuyền mà lãnh đạo là thuyền trưởng, nhân viên là thủy thủ.

Chính vì những ý nghĩa rất đẹp của con thuyền, mô hình thuyền Lucky ra đời với mong muốn "Trao may mắn, truyền cảm hứng" tới khách hàng qua hình tượng con thuyền hay những câu nói truyền cảm hứng trên cánh buồm.

 
 
 

Mô hình thuyền Lucky là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu Composite cao cấp - bóng mịn, bền, đẹp với gỗ tự nhiên tạo độ sang trọng và tinh tế được gia công tỉ mỉ, chau chuốt từng chi tiết.

 

 

Sang trọng từ chất liệu tới bao bì, đa dạng mẫu mã, kích thước và tùy biến theo yêu cầu của khách hàng, Mô hình thuyền Lucky là món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, bạn bè thân thiết.

 

Với thiết kế sáng tạo, tiện dụng và sang trọng từ chất liệu sản phẩm tới bao bì, Thuyền Lucky là lựa chọn:

  • Quà tặng doanh nghiệp mang nhiều giá trị: Giúp doanh nghiệp trao đi may mắn , gia tăng mối quan hệ với khách hàng, hơn nữa còn gia tăng độ nhận diện thương hiệu bởi Thuyền Lucky có thể cá nhân hóa theo yêu cầu doanh nghiệp.
  • Trang trí trên bàn làm việc, không gian văn phòng: Tiện dụng và truyền cảm hứng làm việc mỗi ngày, tăng hiệu suất làm việc.

 
 
 

Cùng click Mua ngay, để sở hữu nhiều món quà Tết hấp dẫn trên Dealtoday.



Dealtoday