go-to-top
Gym FitBox
0(0)
Lượt xem:650
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa Lạc tại tầng 3, 360 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1. Tp. Hồ Chí Minh, Gym FitBox là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đây là phòng tập 05 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Boxing, MMA, Kick Boxing, Muay Thái, Yoga, Group X, Crossfit, Sasuke… Tùy theo vóc dáng và tình trạng sức khỏe mà đội ngũ huấn luận viên tại Gym FitBox sẽ tư vấn cho bạn một bộ môn tập luyện phù hợp.

 

Phòng Gym được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. Gym FitBox cung cấp đầy đủ dụng cụ tập luyện như: đích đấm, bao cát, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ thể lực...giúp các bạn thỏa đam mê,tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

 
 
 
 

Bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn cách sử dụng máy để việc tập luyện mang lại hiệu quả tốt nhất. Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các Gymer. Đến với Gym FitBox bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều Deal sức khỏe hấp dẫn!

 

Địa chỉ áp dụng

Gym FitBox
Địa chỉ: Tầng 3, 360 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0988 69 63 60



Dealtoday