go-to-top
Gu Coffee Tea - Sữa Chua Trái Cây
0(0)
Lượt xem:413
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Gu Coffee Tea tọa lạc tại 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tụ tập cafe lý tưởng cho buổi tụ tập bạn bè, thoải mái tám chuyện trong không gian thoáng đãng, mát lạnh cùng nhiều đồ uống hấp dẫn.

 
 

Sở hữu không gian yên tĩnh, nổi bật với hai gam màu đen trắng, cách bài trí hiện đại với nội thất đơn giản là những bộ bàn ghế sắp xếp gọn gàng cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Đến đây, quý khách như tìm được cho mình một chốn thư giãn, chuyện trò tâm sự thoải mái bên bạn bè, người thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

 
 

Mặc dù quán có không gian nhỏ xinh nhưng chủ nhân của nó đã khéo léo sắp xếp mang lại cho thực khách những chỗ ngồi thoải mái, ưng ý. Bên cạnh đó, những kệ sách treo tường hay chậu cây xanh nhỏ nhắn cũng tạo điểm nhấn thú vị cho Gu Coffe Tea. Do đó, thực khách có thể thư giãn, nhâm nhi một cốc cà phê nóng hổi hay ly nước sinh tố mát lạnh, thả hồn qua những khung cửa sổ để ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp để quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống.

 

Bên cạnh đó, tại Gu Coffee Tea còn mang tới thực đơn đồ uống phong phú như: Coffee Hot/ice, Milk coffee, Latte, Cappuchino, Lemon Tea Honey, Lemon Honey, Orange Fruit, Speacial Lemon Soda... Tất cả đều được pha chế công phu từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách hàng.

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm nhiều deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Gu Coffee Tea
Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0968 159 292

Dealtoday