go-to-top
GREEN HOTEL MANAGEMENT
0(0)
Lượt xem:121
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại SS03 - TM1, khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resorts, tổ - Xã Dương Tơ - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang cùng với khoảng cách đến sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 7km, Hotel Amon gây ấn tượng với du khách ngay từ vị trí đắc địa của mình. Với vị trí này, du khách còn dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng cho chuyến hành trình của mình. Nhờ vậy, khách sạn trở thành lựa chọn cho nhiều du khách khi du lịch đến Phú Quốc.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sở hữu 86 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao, kiến trúc sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt, ban công rộng của các phòng tạo sự dễ chịu cho du khách mỗi khi trở về. Nhà hàng tại Amon luôn sẵn sàng phục vụ du khách các món ăn phong phú từ truyền thống Việt Nam, đặc sản bản địa đến đồ ăn phương Tây. Sự hòa quyện giữa tiêu chuẩn quốc tế và nét cuốn hút địa phương chính là điểm độc đáo riêng có tại Hotel Amon. Cũng tại nơi đây, du khách được tắm biển ở bãi tắm độc quyền của khách sạn với những căn chòi nhỏ xinh cho du khách nghỉ ngơi. Sự sạch sẽ, gần gũi và yên bình giúp quý khách tận hưởng biển Phú Quốc trọn vẹn hơn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn hay cần trợ giúp, nhân viên khách sạn sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ du khách hiệu quả nhất có thể. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ của Hotel Amon đã được nhiều du khách công nhận và mong muốn được trở lại khi đến với Phú Quốc. Hotel Amon hiểu rằng đây mới là giá trị đích thực vì được khách hàng tin tưởng cho kỳ nghỉ, chuyến công tác của mình. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, Hotel Amon đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ tại “nhà” đầy nắng và gió trên Đảo Ngọc.

 
 
 
Bãi Biển độc quyền 
 

Các dịch vụ đi kèm như lễ tân 24/7, phục vụ phòng, mini bar, xe đưa đón, wifi miễn phí trong phòng và bên trong khách sạn, dịch vụ thuê xe máy/ô tô, cửa hàng tiện ích, massage,… đều được Hotel Amon chú trọng. Với dịch vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên tận tình, Hotel Amon đã phục vụ hàng ngàn lượt du khách, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đảo Ngọc.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Hotel Amon Phú Quốc

Địa chỉ: SS03 - TM1, khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resorts, tổ - Xã Dương Tơ - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday