go-to-top
Green Heaven Resort & Spa 4 sao Hội An
5(2)
Lượt xem:144
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Green Heaven Hội An Resort & Spa tọa lạc lý tưởng trong trái tim phố cổ, chỉ với 03 phút đi bộ du khách sẽ dễ dàng đến những điểm du lịch hấp dẫn trong phố cổ như: Chùa Cầu, Hội quán Phước Kiến, Nhà cổ Tấn Ký. Resort được bao bọc bởi nhiều quán bar, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng tạp hóa và các đại lý du lịch.

 

 
Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay Đà Nẵng 30km, 4km đến biển Cửa Đại hoặc biển An Bàng, cách làng rau Trà Quế 3km và nhiều điểm du lịch khác như Thánh địa Mỹ Sơn, Bảo tàng Chăm, Ngũ Hành Sơn hay các điểm hấp dẫn khác với phương tiện đặt vé dễ dàng và vận chuyển.

 

 
Nằm trong một không gian xinh đẹp, kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và sự duyên dáng cổ truyền của người Việt Nam, Green Heaven Hội An Resost & Spa có tổng cộng 65 phòng, mỗi phòng được trang trí theo mỗi kiểu khác nhau, kết hợp giữa sự hiện đại, những vật dụng đậm chất nghệ thuật cộng thêm khung cảnh lãng mạng trước dòng sông Hoài của phố cổ.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Nhà hàng Herbs với hơn 100 món ăn từ Âu sang Á, du khách có thể chọn các thực phẩm phù hợp với hương vị của bạn. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng như: tắm hơi, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, vườn, dịch vụ du lịch, dịch vụ phòng, đưa đón sân bay, cho thuê xe du lịch,...

 

 

 
Không những thế, Green Heaven Hội An Resort & Spa còn cung cấp những dịch vụ thư giãn và làm đẹp, massage theo phong cách Thái Lan, Việt Nam, Thụy Điển, Aroma hoặc Acient Ấn Độ Abhyanga Massage Therapy.

 

 

 
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên, lễ tân giàu kinh nghiệm, luôn niềm nở, thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Green Heaven Resort & Spa 4 sao Hội An
Địa chỉ: Số 21 Đường La Hối, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday