go-to-top
Golf Hotel Quận 7
4(4)
Lượt xem:170
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Gofl tọa lạc tại trung tâm phố thương mại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thuận tiện cho du khách nghỉ dưỡng và tham quan những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như: Bến Nhà Rồng (3.8km), Bảo tàng Mỹ thuật (4.2km), Chợ Bến Thành 4,5 km, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh 4,9 km, Công Viên Tao Đàn 4,9 km cùng nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng.

 

Gofl Hotel được thiết kế hiện đại với 38 phòng, đa dạng các hạng phòng cho du khách lựa chọn như: Deluxe, Pre Deluxe, Executive, Suite, VIP. Tất cả các phòng có cửa sổ và rộng từ 20m2 - 46m2, sạch sẽ, an toàn và tiện nghi.

 
 

Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm: Giường, draf, mền và áo gối được sử dụng vải chất liệu 100% cotton; máy lạnh, mini bar, truyền hình cáp màn hình phẳng; phòng tắm riêng với dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc để tạo sự thoải mái cho khách. Ngoài ra, Golf Hotel cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên và thang máy đến mỗi tầng.

 
 

Lựa chọn Golf Hotel không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách với nhà hàng sang trọng, phục vụ bữa ăn sáng ngon miệng với nhiều món ăn đa dạng của ẩm thực Á - Âu.

 
 

Bên cạnh đó, còn có nhiều dịch vụ tiện nghi khác như: Chỗ đỗ xe miễn phí, xe đưa đón, lễ tân hoạt động 24/24, hỗ trợ đặt tour giá rẻ. Đặc biệt với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi nghỉ dưỡng tại Golf Hotel.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Golf Hotel
Địa chỉ: R4-17, R4-18, R4-19 Phan Khiêm ích, Khu phố Hưng Gia 3 - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday