go-to-top
Golden Peak Resort 5 Nha Trang
4(10)
Lượt xem:881
Đánh giá:10
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm trải mình trên vịnh Cam Ranh nguyên sơ với hướng nhìn ra ngọn hải đăng mang kiến trúc cổ xưa của Pháp, Golden Peak Resort & Spa có vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố Nha Trang 45 phút di chuyển xe, 05 phút từ Sân bay Cam Ranh, thuận tiện cho việc tham quan và khám phá Nha Trang.

 
 
 

Golden Peak Resort & Spa Nha Trang có thiết kế hiện đại gần gũi với thiên nhiên bao gồm 315 phòng nghỉ và phòng Suite tuyệt đẹp. Tọa lạc trên diện tích gần 25ha, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những phút phút giây thư giãn tuyệt vời như lạc bước vào chốn thiên đường.

 
 

Phòng nghỉ có thiết kế thanh lịch, trang nhã cùng nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến cho khách hàng sự thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình.

Golden Peak Resort & Spa cách Sân bay Cam Ranh chỉ khoảng 05 phút di chuyển bằng ô tô, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đem đến những phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong ba vịnh biển đẹp; 03 hồ bơi vô cực hướng biển, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng và khu spa chuyên nghiệp…

 

Golden Peak Resort với 03 nhà hàng bao gồm nhà hàng ngoài trời có đài phun nước. Đây là nơi quý khách có thể tận hưởng những món ngon mang đậm hương vị Á - Âu được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

 

Sở hữu vị thế đẹp với hướng nhìn ra biển, Golden Peak Resort & Spa là một nơi lý tưởng cho các hoạt động giải trí ngoài trời như bơi lội và lặn biển với các dịch vụ bảo hộ an toàn.

 
 

Đến với Golden Peak Resort & Spa, quý khách có thể giành trọn thời gian cùng những người thân yêu tận hưởng những phút giây thoải mái, phiêu lưu với các dịch vụ chất lượng tại đây.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Golden Peak Resort 5* Nha Trang

Địa chỉ: Km 11, Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Biển Bãi Dài, Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận