go-to-top
Golden Peak Resort & Spa 4 Phan Thiết
4(9)
Lượt xem:466
Đánh giá:9
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh 185 km về phía Bắc và trải dài trên bờ biển Phan Thiết đầy cát trắng, Golden Peak Resort & Spa Phan Thiết được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp và yên tĩnh giúp du khách tìm lại cảm giác bình yên sau những căng thẳng, lo toan của cuộc sống.

 
 
 

Không gian nơi đây được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với nét tinh tế, sang trọng của kiến trúc kiểu Pháp nhằm mang lại cảm giác vừa gần gũi, thân quen, vừa tiện nghi, sang trọng cho du khách.

 
 
 

Golden Peak Resort & Spa cách Sân bay Cam Ranh chỉ khoảng 05 phút di chuyển bằng ô tô, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại trên diện tích gần 25 hecta, đem đến những phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong ba vịnh biển đẹp; 03 hồ bơi vô cực hướng biển, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng và khu spa chuyên nghiệp…

 

Sau một ngày tham quan vất vả, quý khách sẽ được trải nghiệm những món ăn Á - Âu cùng hải sản tươi ngon tại nhà hàng sang trọng của resort hay thư giãn tại spa.

 

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như: phòng họp, tổ chức tiệc cưới, cho thuê xe, đặt tour... Đến với Phan Thiết và dừng chân tại Golden Peak Resort & Spa, Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui với những giây phút thư giãn tuyệt vời trong không gian sang trọng cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Golden Peak Resort & Spa 4* Phan Thiết

Địa chỉ: Km 16th, Đường DT719 (Đường Lạc Long Quân), Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939

Dealtoday