go-to-top
Golden Guy Hair Salon
4(3)
Lượt xem:177
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 525/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Golden Guy Hair Salon ra đời với mong muốn làm đẹp cho mái tóc, giúp bạn gái tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh. Tại Salon, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ tóc phù hợp từ Cắt, Uốn, Ép, Nhuộm, Dập phồng, Hấp phục hồi,…

 

 

 
Với hệ thống thiết bị tân tiến, Golden Guy Hair Salon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi tới đây. Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp dăm lọn tóc, thay đổi một chút nơi đường ngôi sẽ khiến khuôn mặt thay đổi một cách không ngờ và mang lại sắc thái mới.

 

 

 

 

 
Những cây kéo chuyên nghiệp tại Golden Guy Hair Salon sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn có được một kiểu tóc phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và làm tôn lên nét đẹp trên gương mặt bạn. Golden Guy Hair Salon đảm bảo chất lượng cao trong mọi dịch vụ tóc tại salon, cũng như chất lượng của các loại sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng.

 
Bên cạnh đó, thái độ phục vụ cởi mở, nhiệt tình, tư vấn hiệu quả cho khách hàng về các kiểu tóc và chăm sóc tóc, Golden Guy Hair Salon luôn tạo được niềm tin cho bạn khi đến đây. 


Địa điểm sử dụng

Golden Guy Hair Salon
Địa chỉ: 525/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại liên hệ: 01227 999 998



Dealtoday