go-to-top
Golden Gate
0(0)
Lượt xem:131
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn tuyệt vời với đầy đủ sắc vị đến từ các quốc gia khác nhau thì hãy khám phá ngay tại Golden Gate – Thiên đường ẩm thực phong phú.

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực thì không thể không biết đến các thương hiệu ẩm thực như Hutong, Gogi, Kichi – Kichi,… Nhưng ít ai biết tất cả thương hiệu này đều thuộc quyền sở hữu của Golden Gate – Chuỗi F&B hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn đem ẩm thực khắp thế giới đến gần hơn với người Việt, Golden Gate đã phát triển hệ thống nhà hàng với hàng trăm nhà hàng thuộc nhiều phong cách khác nhau.

golden-gate-01

Golden Gate là chủ sở hữu của nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng hiện nay

Tổng quan về Golden Gate

Golden Gate là tên tiếng anh của Công ty CP TMDV Cổng Vàng, được thành lập vào năm 2005. Đây là đơn vị tiên phong phát triển mô hình chuỗi nhà hàng tại nước ta. Hiện nay, Golden Gate đang tập trung cung cấp đến khách hàng 05 phong cách ẩm thực chính gồm Nhà hàng lẩu, nướng, nhà hàng Châu Á, Châu u và quán cà phê.

Cho đến hiện nay Golden Gate đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng chuỗi cung ứng của mình lên đến gần 400 nhà hàng cho hơn 22 thương hiệu. Mỗi năm hệ thống nhà hàng, quán cà phê của Golden Gate phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng. Với nỗ lực không ngừng, Golden Gate cam kết tiếp tục đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn ẩm thực hơn.

Các thương hiệu được yêu thích tại Golden Gate

Golden Gate cung cấp hơn 22 thương hiệu ẩm thực khác nhau trong đó có các thương hiệu nổi tiếng được khách hàng rất yêu thích như:

Lẩu nấm Ashima

Nhà hàng lẩu nấm Ashima được giới thiệu lần đầu vào năm 2005. Trải qua gần 20 năm phát triển, Ashima vẫn là thương hiệu ẩm thực an toàn cho sức khỏe được khách hàng yêu thích. Với nước dùng thanh đạm, dịu nhẹ cùng thực phẩm chất lượng, an toàn, ẩm thực Ashima được người Việt đánh giá cao. Đầu bếp của Ashima đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra công thức nước lẩu thơm ngon và hợp vị để khách hàng thưởng thức được hết hương vị của lẩu nấm Ashima.

golden-gate-lau-nam-Ashima

Lẩu nấm Ashima là thương hiệu an toàn được khách hàng yêu thích

Kichi Kichi

Nhà hàng Kichi Kichi không còn là cái tên xa lạ đối với người yêu ẩm thực. Với hình thức băng truyền độc đáo, thực phẩm tươi ngon, đậm đà, chuẩn vị, Kichi Kichi đem đến văn hóa ẩm thực bình dân nhưng chất lượng cao. Tại Kichi Kichi, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng 03 loại nước lẩu đậm vị cùng hơn 100 loại thịt tươi ngon và rất nhiều rau củ quả tươi ngon.

Kichi-Kichi-golden-gate

Băng chuyền độc đáo tại nhà hàng Kichi Kichi

Gogi House

Nhà hàng nướng Hàn Quốc Gogi cũng là thương hiệu được khách hàng yêu thích lựa chọn. Mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc đến Việt Nam, Gogi giúp các tín đồ ẩm thực thưởng thức được hết những món nướng đặc trưng của phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Gogi House cung cấp đến khách hàng nguyên liệu tươi ngon với nước sốt thượng hạng. Mỗi món ăn đều được chú trọng chất lượng nhằm đem đến sự hài lòng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi khách hàng.

Gogi-House-golden-gate

Món nướng hấp dẫn tại nhà hàng nướng Gogi House

Lẩu Hutong

Lẩu Hutong ngay từ khi ra mắt đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được khách hàng yêu thích. Nhà hàng lẩu Hutong đem phong cách ẩm thực đặc trưng của Hồng Kông đến với thực khách Việt Nam. Mỗi món ăn đều được giữ đúng hương vị và sử dụng các nguyên liệu chất lượng, tươi ngon. Lầu Hutong mang trọn vẹn hương vị lẩu Hồng Kông đến với thực khách.

Lau-Hutong-golden-gate

Lẩu Hutong thơm ngon, đậm vị

Giá dịch vụ mới nhất tại Golden Gate

Golden Gate cung cấp hệ thống nhà hàng với nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu, mỗi món ăn đều có một mức giá khác nhau. Tùy theo không gian, vị trí mà giá cả dịch vụ của mỗi nhà hàng thuộc Golden Gate sẽ có sự chênh lệch tuy nhiên mức chênh lệch này không nhiều và vẫn đảm bảo sự hợp lý.

Điểm chung của các nhà hàng thuộc Golden Gate là đều cung cấp hình thức buffet để khách hàng thỏa thích thưởng thức. Giá buffet của mỗi nhà hàng cũng sẽ khác nhau, thông thường là từ 149.000đ/người trở lên. Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên đem đến các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân và mang đến sự hạnh phúc cho khách hàng.

dich-vu-tai-golden-gate

Golden Gate đem đến nhà hàng chất lượng cao với giá cả phù hợp

Địa chỉ săn deal hấp dẫn tại Golden Gate

Golden Gate sở hữu một chuỗi các nhà hàng nổi tiếng với thực phẩm tươi ngon, chất lượng và giá cả phù hợp. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Golden Gate hoặc từng nhà hàng để đặt bàn hoặc nhận ưu đãi, khuyến mãi. Ngoài ra, khách hàng có thể tiến hành săn deal giảm giá, ưu đãi hấp dẫn của hệ thống nhà hàng Golden Gate tại Dealtoday.

Dealtoday là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các loại voucher/hotdeal khuyến mãi trên toàn quốc. Dealtoday đã và đang nỗ lực mang đến sự lựa chọn đa dạng, giá rẻ với chất lượng tốt cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ẩm thực, du lịch, giải trí,… Đặc biệt hàng tháng Dealtoday có những chương trình ưu đãi độc quyền dành cho các member, bạn nhớ theo dõi để nhận khuyến mại.

Golden Gate cung cấp sự lựa chọn đa dạng phong cách ẩm thực cho bạn và gia đình. Nhanh tay liên hệ để nhận được voucher Dealtoday ưu đãi nhất tại hệ thống nhà hàng thuộc Golden Gate nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực ưng ý.



Dealtoday

Điểm chấp nhận