go-to-top
Golden Bell Boutique Villa
4(3)
Lượt xem:182
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Golden Bell Boutique Villa trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày tại phố cổ Hội An. Nơi đây có vị trí thuận lợi, không gian xanh, yên bình, chỉ cách phố cổ Hội An 10 phút đi bộ, 15 phút từ bãi biển An Bàng.

 
 

Các phòng nghỉ tại Golden Bell Boutique Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa, tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo, bồn tắm, Wifi miễn phí, điện thoại, miễn phí xe đạp cho khách khám phá khu vực và miễn phí truy cập wifi có sẵn trong tất cả khu vực. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi/vườn. Tất cả các phòng có phòng tắm riêng.

Phòng tiêu chuẩn

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe


Du khách được thưởng thức các món ăn ngon miệng của ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng của Golden Bell Boutique Villa. Khách có thể sử dụng nhà bếp được trang bị đầy đủ lò nướng, lò vi sóng và đồ dùng miễn phí để tự nấu các món ăn mình yêu thích từ những nguyên liệu có sẵn như thịt, rau,… được lựa chọn kỹ lưỡng từ chợ địa phương.

 
 

Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và trung tâm spa, cho du khách tận hưởng những phút giây thư giãn, lấy lại năng lượng hiệu quả.

 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo, sẽ khiến khách hàng hài lòng khi tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Golden Bell Boutique Villa.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Golden Bell Boutique Villa

Địa chỉ: 33A Lý Thái Tổ, Cẩm Châu, Tp. Hội An, Quảng Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday