go-to-top
Golden Beach Tourist
4(3)
Lượt xem:380
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khơi nguồn từ niềm đam mê khám phá nét đẹp ở những miền đất mới, khát khao chinh phục những con đường mới, Golden Beach Tourist đã ra đời và chọn cho mình sứ mệnh “mang đến những hành trình độc lạ cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất”, mong muốn được trở thành người bạn đồng hành tin cậy của du khách trên mọi nẻo đường.

 
 

Golden Beach Tourist chuyên xây dựng chương trình mới, lạ, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường, xã hội và con người của Nam Du. Lộ trình hấp dẫn, mức giá ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời là những lời cam kết mà công ty dành cho những vị khách đáng mến của mình.Đến với Golden Beach Tourist, quý vị có thể trải nghiệm đa dạng những đường tour : khám phá biển đảo Nam Du, Cắm trại, Dã Ngoại, Homestay gắn liền với cuộc sống, con người ở Vùng biển đảo Tây Nam của Tổ Quốc.



 

Golden Beach Tourist luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng uy tín trong cộng đồng du lịch. Chúng tôi tin tưởng mỗi hành trình tuyệt vời mà chúng tôi mang lại sẽ là dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách.



Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm đăng ký

Golden Beach Tourist

Địa chỉ: 32 Hàm Nghi , P. Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065/ 0934 661 016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757



Dealtoday