go-to-top
Gold Gym
0(0)
Lượt xem:1,659
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, các động tác Gym rất có ích trong việc giảm cân, trung bình tiêu thụ từ 400 - 500 calo/ 01 giờ tập, giúp thân hình thon thả, linh hoạt, cơ thể dẻo dai, sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, tập Gym còn có tác dụng rất tốt trong việc có liên quan đến tim mạch, giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, phòng ngừa chứng đột quỵ. Tập luyện thường xuyên Gym chắc chắn sẽ giúp có được một thân hình cân đối như ý muốn.

 
Gold Gym sẽ tư vấn cho khách hàng một chế độ ăn uống tốt nhất để giúp cơ thể luôn hấp thụ dinh dưỡng cao mà không làm tăng chỉ số calo. Kế đến, các hoạt động rèn luyện sẽ mang đến một sức bền tối đa, một trái tim khoẻ mạnh, đốt cháy calo dư thừa và gia tăng nguồn năng lượng.

 

 
Các huấn luyện viên từ Gold Gym sẽ hướng dẫn khách hàng đi từ căn bản đến chuyên sâu, cải thiện thói quen tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng. Mặc khác, thông qua sự chỉ dẫn tận tình và giàu chuyên môn của họ, khách hàng sẽ dần dần tăng cường sức bền, sự dẻo dai, tính kiên nhẫn, tập luyện một cách đúng hướng nhằm đạt kết quả nhanh nhất.

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Gold Gym
Địa chỉ: 157 Phạm Thế Hiển, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0906 019 211 - 0902 825 290 - 0906 21 79 73



Dealtoday