go-to-top
GoGi Steak House
0(0)
Lượt xem:1,261
Đánh giá:0
Sản phẩm:10
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu nhiều cơ sở ở toàn quốc, GoGi Steak House là thương hiệu thuộc tập đoàn ẩm thực danh tiếng Golden Gate chuyên các món Steak hảo hạng theo phong cách Hàn Quốc.

 

Những món ăn chủ đạo gắn liền với tên tuổi của GoGi Steak House như: Các món steak, các món thịt nướng than hoa, Bulgogi xào, Trứng hấp Hàn Quốc…

 

GoGi Steak House mang đến những món thịt thượng hạng như Black Angus hay Wagyu… có hương vị ngọt mềm sẽ càng trở nên hấp dẫn khi kết hợp cùng panchan và các món ăn kèm đậm chất Hàn Quốc. Nguồn thịt tại đây đều đạt chuẩn USDA Prime, được bảo quản trong phòng lạnh từ 0 đến 5 độ C.

 

Sở hữu không gian rộng lớn với thiết kế hiện đại, lịch sự, chỉn chu trong từng đường nét; thêm vào đó là hệ thống phòng riêng yên tĩnh, ấm cúng, Gogi Steak House rất phù hợp cho những dịp tiếp khách, họp nhóm, sinh nhật, liên hoan, dùng bữa gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

 

Hãy đến với GoGi Steak House để thưởng thức bữa tiệc steak thượng hạng theo phong cách Hàn Quốc trong một không gian hiện đại trẻ trung bạn nhé.



Dealtoday