go-to-top
Go Kart Việt Nam
0(0)
Lượt xem:1,639
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Khu sinh thái Đầm Trành, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Go Kart Việt Nam là sân đua go kart lớn nhất đang hoạt động ở phía Bắc cho các tín đồ đam mê tốc độ nói chung và đam mê đua xe Go kart nói riêng. 

 

Với vai trò là những người tiên phong trong việc đưa mô hình Go Kart về với miền Bắc, Go Kart Việt Nam mong muốn đưa mô hình mới mẻ này đến với tất cả mọi người có chung đam mê, sở thích cùng giao lưu trao đổi các kinh nghiệm với bộ môn và xa hơn nữa là xây dựng lên thành một cộng đồng lớn mạnh để tạo tiền đề cho các giải đấu giao lưu với khu vực phía Nam vốn đã rất mạnh và sau đó là vươn tầm quốc tế.

 

Sân chơi Go Kart VietNam có kích thước cận chuẩn cùng với 3 loại địa hình: Aspalt, bê tông thô và hạt cao su mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Với sân chơi này, người chơi hoàn toàn có thể rèn luyện được sức khỏe, tập trung cao độ và rèn luyện khả năng xử lý tình huống với nhiều loại địa hình, nhiều trường hợp cụ thể khác nhau. Sau mỗi lần nhấn chân ga, chân phanh hay đổ cua, bạn hoàn toàn có thể đám chìm vào cảm giác “phê chữ ê kéo dài” - là cơ hội tuyệt vời đạp bay được stress hay mệt mỏi một cách nhanh chóng.

 

Go Kart Việt Nam chính là địa điểm lí tưởng cho những hoạt động teambuilding, mang đến cho người chơi những giây phút xả stress hiệu quả và trải nghiệm chân thực nhất chưa từng có để cảm nhận bộ môn thể thao bắt đầu của các huyền thoại đua xe. Đối với những người đam mê tốc độ, thích cạnh tranh, tham gia bộ môn Go Kart là cách rèn luyện sự tự tin, khả năng phản ứng, sự tập trung... và đẩy giới hạn bản thân lên một tầm cao mới!

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal giải trí hấp dẫn!



Dealtoday