go-to-top
Go Kart Hanoi
5(2)
Lượt xem:588
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Go Kart Hanoi là địa điểm lí tưởng cho những hoạt động teambuilding, mang đến cho người chơi những giây phút xả stress hiệu quả và trải nghiệm chân thực nhất chưa từng có để cảm nhận bộ môn thể thao bắt đầu của các huyền thoại đua xe. 

 

Go Kart Hanoi là sân chơi “F1 mini” 5000m2 đầu tiên tại Hà Nội được trải toàn bộ nhựa Asphalt - nguồn vật liệu ưu việt để xây dựng đường đua F1 và sở hữu độc quyền hệ thống tính thời gian chuyên nghiệp.

 

Chỉ với một chiếc xe trần không mui, 4 bánh, nhưng mang lại cảm giác như đang đua F1 thật vậy. Go Kart mang lại cảm giác lái chân thực nhất, mọi phản hồi từ mặt đường dội lên vô lăng, các bánh xe bám đường ở tốc độ cao, giúp ôm cua một cách "ngọt" nhất nếu người lái kiểm soát tốt tốc độ cũng như kỹ năng "drift" lấy lại cân bằng mỗi khi xe bị mất lái nhẹ vì ôm cua ở tốc độ cao.

 

Điều khiển những chiếc Go Kart tuy dễ nhưng lại đầy thách thức, nó sẽ rất dễ nếu lái xe ở tốc độ "dạo phố", ôm cua ngắm cảnh. Nhưng nếu đua thật sự thì sẽ là thách thức cho người lái khi sẽ phải kết hợp giữa tốc độ, khả năng bám đường của xe, góc vào cua, góc thoát cua, để giúp chiếc xe đi nhanh nhất có thể.

 

Trong một cuộc đua đối kháng với số lượng hơn chục chiếc, kỹ năng đua xe là điều cần có để có thể chiếm được vị trí cao. Tham gia trực tiếp một cuộc đua như vậy, người lái có thể cảm nhận được sự khốc liệt và tính cạnh tranh căng thẳng trong đua xe chuyên nghiệp, nhất là F1, giải đua đỉnh cao nhất Thế Giới. Sự khác biệt kỹ năng đua xe của từng người có thể mang đến sự chênh lệch lên tới vài chục giây cho đến vài phút giữa tay đua về nhất và cuối cùng khi kết thúc một chặng đua khoảng 15 vòng. 

 
 

Những tay đua F1 chuyên nghiệp ngày nay cũng phải đi lên từ các giải đau Go Kart và làm quen với những chiếc xe đua mini này ngay từ khi còn là một cậu bé tiểu học. Vì thế có thể xem Go Kart là bước đi đầu tiên cho một ai đó có ước mơ trở thành vận động viên đua xe F1 chuyên nghiệp.

 

Go Kart Hanoi được trải bê tông nhựa Asphalt chống trơn trượt tốt và là sân chơi DUY NHẤT tại Hà Nội sở hữu hệ thống tính thời gian ưu việt cho để cuộc vui trở nên cạnh tranh và thú vị hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trong 1 lượt chơi bao gồm 10 phút training miễn phí + 20 phút trải nghiệm Go Kart, bạn còn có thể thoải mái sử dụng miễn phí bàn bi-a, bi lắc, bóng rổ, check-in miễn phí thỏa thích khi chờ đợi, nghỉ ngơi, tận dụng thời gian triệt để cho cả team luôn.

 

Hãy đến với Go Kart Hanoi để tham gia bộ môn Go Kart là cách rèn luyện sự tự tin, khả năng phản ứng, sự tập trung... và đẩy giới hạn bản thân lên một tầm cao mới!

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để sở hữu vô vàn Deal giải trí hấp dẫn!



Dealtoday

Điểm chấp nhận