go-to-top
GLORY RESORT SƠN TÂY
0(0)
Lượt xem:225
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Sân vận động Mỹ Đình 36 km, Glory Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có quán bar, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ giữ hành lý cho khách.

 
 
 

Phòng nghỉ tại Glory Resort được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ để quần áo.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á.

 
 
 
 
 
 
 

Glory Resort có hồ bơi trong nhà. Đi bộ đường dài và đạp xe là các hoạt động được ưa chuộng trong khu vực, đồng thời du khách có thể thuê xe hơi tại resort.

 

Glory Resort nằm trong bán kính 38 km từ Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và 40 km từ trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 38 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

 

Lễ tân làm việc 24/24, đội ngũ nhân viên thân thiện tại Aravinda Resort Ninh Binh có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và ủi. Dịch vụ đưa đón cũng có thể được bố trí theo yêu cầu với một khoản phụ phí. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí trong khuôn viên.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday

Điểm chấp nhận