go-to-top
Gentle Home
0(0)
Lượt xem:81
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Gentle Home trở thành một trong những local brand giúp phái mạnh nâng tầm phong cách ăn mặc, được nhiều nhiều người lựa chọn.

 

Gentle Home mong muốn sẽ mang đến các sản phẩm với hơi hướng cổ điển nhưng không "lỗi thời" - "Classic but not old", bao gồm: sơ mi, quần âu, suit & blazer, polo. Đảm bảo sẽ đem đến cho anh em một trải nghiệm mặc thoải mái, phù hợp với nhiều phong cách, trường hợp khác nhau và mỗi sản phẩm của "Nhà" sẽ tận dụng tối đa khả năng "hack" dáng cực đỉnh cho phái mạnh.

 
 

Bên cạnh đó, là khả năng thẩm mỹ với sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, cùng khâu kiểm tra kĩ lưỡng chất liệu vải nhằm sản xuất ra sản phẩm hoàn hảo từ đến tay quý khách hàng.

 
 

Đặc biệt, sản phẩm mới "ra lò" của Gentle Home, F/W22 chú trọng vào thiết kế và màu sắc, để mang đến các mẫu suit và blazer phù hợp trong cả ng việc lẫn đời thường.

 
 

Với đội ngũ nhân viên, chuyên gia bảo hành của Gentle Home luôn tận tâm để mang đến giải pháp khả thi nhất cho những yêu cầu của khách hàng. Gentle Home mong muốn có thể mang dịch vụ chăm sóc tới tất cả sản phẩm của mình.



Dealtoday