go-to-top
Genshi Yaki
0(0)
Lượt xem:182
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 59 Xuân Thủy, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Genshi Yaki là nhà hàng ẩm thực phong cách Nhật Bản được nhiều tín đồ yêu thích.

 

Genshi Yaki là nhà hàng Nhật Bản với đặc trưng là phong cách nướng nguyên thuỷ như ngàn xưa, bên cạnh nguyên vật liệu nướng tươi ngon, Genshi còn đa dạng các món ăn mang đậm văn hoá Nhật như: Sashimi, tôm sốt mayo, tôm chiên xù sốt taru, lẩu sukiyaki, lẩu ishikari nabe (đặc sản hokkaido)...

 

Bên cạnh đó, Genshi Yaki tạo ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ không gian mới lạ với khu vực ngoài trời lẫn trong nhà vô cùng đặc sắc, mang đậm dấu ấn xứ sở Phù Tang huyền diệu. Bước vào bên trong, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian vừa cổ kính, vừa hiện đại với thiết kế mang đậm phong cách một quán nướng Nhật cổ xưa. Từ bàn ghế, kiến trúc và các chi tiết decor, kết hợp cùng ánh đèn vàng khiến không gian trở nên gần gũi và ấm cúng.

 

Cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, Genshi Yaki hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân tụ họp, gặp gỡ, cùng thưởng thức những nét độc đáo của ẩm thực Nhật Bản ngay tại Việt Nam.


Dealtoday

Điểm chấp nhận