go-to-top
GCS BEAUTY CENTER
0(0)
Lượt xem:74
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại số 8 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, GCS Beauty Center là chuỗi hệ thống spa hàng đầu về chăm sóc, điều trị các vấn đề đau vai, cổ, gáy, lưng, tê bì chân tay và đặc biệt là điều trị da liễu bằng 100% sản phẩm và công nghệ Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

 

GCS Beauty Center là công ty phân phối độc quyền của GCS Hàn Quốc. GCS là viết tắt của Global Company For Skin Science - Công ty toàn cầu về nghiên cứu sản phẩm/thiết bị cho làn da. Các sản phẩm/thiết bị của GCS đã được xuất khẩu sang 32 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Úc, Nhật, Israel, các nước Trung đông, Thái Lan, Indonexia... tất cả các sản phẩm của GCS phân phối tại Việt Nam đều có các chứng chỉ an toàn như FDA của hoa kỳ, CPCP của Châu âu, Chứng nhận an toàn của Trung Quốc, chứng nhận sản phẩm an toàn lưu hành nội địa Hàn Quốc.

 

Với đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc,Việt Nam và đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ GCS chắc chắn tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất dành cho bạn. Tại GCS chúng tôi coi trọng chất lượng dịch vụ là yếu tố tiên quyết, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp tại tất cả các cơ sở của GCS trên toàn quốc.

 

Được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại của các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc với tone màu trắng sáng, phòng thoáng rộng, tiện nghi, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, 100% sản phẩm và thiết bị được nhập từ GCS Hàn Quốc đảm bảo tính an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn cao nhất của Hàn Quốc, GCS Beauty Center hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.



Dealtoday