go-to-top
Gateway Inn Villa Hội An
5(1)
Lượt xem:197
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Gateway Inn Hội An toạ lạc ở 356 Hùng Vương, Xã Thanh Hà, TP. Hội An được bao quanh là ruộng lúa xanh ngút, cách trung tâm phố cổ 1,5km, cách làng gốm Thanh Hà 300m, cách chợ Hải sản lớn nhất Hội An 300m rất phù hợp cho du khách vui chơi, sinh hoạt và tham quan.

 
 
 
 

Gateway Inn Hội An gồm 6 phòng, đầy đủ tiện nghi với sức chứa lên đến 16 khách, phù hợp cho các buổi party, họp nhóm, họp mặt gia đình cần sự riêng tư, thoải mái và sạch sẽ.

 

 

Gateway Inn Hội An được trang bị đầy đủ nội thất và và toàn bộ dụng cụ nhà bếp cần thiết như chén,bát, lò nướng,bếp từ... để quý khách có thể trổ tài nấu nướng ( có tính phí thu dọn)

 
 
 
 
 

Gateway Inn Hội An có trang bị xe đạp free cho khách sử dụng. Sáng dậy sớm quý dị có thể đạp xe ra cảng cá gần đấy, hoặc lang thang trên con đường dẫn ra cánh đồng mát rượi, hay ghé thăm làng gốm Thanh Hà...

Gateway Inn Hội An có hồ bơi ngoài trời và những mảng tường được biến hoá thành những bức hoạ phong cảnh lạ mắt, sinh động, thích hợp cho các tín đồ selfie lưu lại những khoảnh khắc của mình và bạn bè... hệ thống nhà hàng luôn phục vụ khách hàng các món ăn hấp dẫn từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Gateway Inn Hội An

Địa chỉ: 356 Hùng Vương, Xã Thanh Hà, TP. Hội An

Hotline đặt tour & tư vấn (08h00 - 18h00): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday

Điểm chấp nhận