go-to-top
Garden Pool Landmark 72
0(0)
Lượt xem:808
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm trong Keangnam Hanoi Landmark Tower – khu phức hợp khách sạn – văn phòng – trung tâm thương mại tại mặt đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, ngay giữa khu vườn ngoài trời, bao quanh bởi 3 tòa tháp của Landmark 72, Garden Pool là nơi xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng cho những người đang bận rộn với cuộc sống hối hả hàng ngày tại thành phố hay những khách du lịch với lịch trình dày đặc.

 

Bể bơi Garden Pool Keangnam nằm ở tầng 1 diện tích gần 600m2 có cả khu vực dành cho người lớn và khu vực nước vừa đủ cho trẻ em thỏa sức nô đùa. Sau khi bơi lội thỏa thích, bạn sẽ được nhâm nhi đồ uống mát lạnh và các món ăn nhẹ tuyệt ngon tại Pool Bar chỉ cách vài bước chân.

 

Bể bơi phẳng lặng, xanh mát không chỉ giúp bạn tha hồ thả mình trong làn nước mát lạnh để trốn đi cái nắng hè oi gắt mà còn đặc biệt tốt đem lại một thân hình cân đối. Khi bạn bơi 30 phút một ngày, chỉ 5 ngày trong tuần không những giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn gạt bỏ mọi căng thẳng do áp lực công việc.

 

Bể bơi Garden Pool có khu vệ sinh và thay đồ vô cùng tiện nghi và sạch sẽ, tại đây máy sấy tóc và khăn tắm được có thể được sử dụng miễn phí.

 

Ngoài ra, bể bơi có bể sục, sát bể có thiết kế sân cỏ rộng. Khi bơi đã mệt, bạn có thể ra đây đọc sách để thư giãn.Bể bơi này đặc biệt thu hút giới trẻ vì cuối tuần có “pool party” kèm đồ ăn uống vô cùng hấp dẫn và sôi động.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday