go-to-top
Gánh - Đặc sản Nha Trang
4(1)
Lượt xem:395
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hàng Gánh - Đặc sản Nha Trang một trong đã trở thành một địa chỉ thân quen với những người yêu thích văn hóa, ẩm thực Nha Trang. Với những người xa quê, sẽ thật ấm áp khi được thưởng thức các món ăn Nha Trang do chính đầu bếp người Nha Trang nấu, lại được nghe giọng nói Nha Trang quen thuộc từ các nhân viên phục vụ.

Nhà hàng có hai chi nhánh tại TP HCM:  91 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1 và 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3.

 

Không gian nhà hàng rộng rãi có những phòng riêng biệt ấm cúng, phù hợp cho những buổi tiệc đoàn tụ cùng gia đình, gặp gỡ đối tác, bạn bè hay những dịp sinh nhật.

 

Đến với Gánh - Đặc sản Nha Trang, thực khách có thể cảm nhận hồn quê mộc mạc dân dã, thân thuộc với màu xanh chủ đạo tươi mát: những chiếc lồng đèn xanh, đôi quang gánh, những bình hoa, những bức tranh sinh động như dẫn thực khách về những miền quê bình yên và thơ mộng cùng với những họa tiết trang trí hiện đại trong ánh đèn vàng dìu dịu đầy thư giãn, thoải mái.

 

Sự kết hợp đầy sáng tạo giữa hương vị quê, không gian truyền thống – hiện đại cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp đã khiến Gánh - Đặc sản Nha Trang trở thành một điểm hẹn lý tưởng trong bức tranh ẩm thực muôn màu của Sài Gòn.

 


Dealtoday