go-to-top
Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa
4(5)
Lượt xem:955
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa là khu tắm bùn khoáng và spa đầu tiên bên bờ biển Đà Nẵng, cung cấp các gói dịch vụ tắm bùn khoáng, massage và spa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4 sao.

 
 

Nằm trên con đường chạy dọc bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa lựa chọn một lối đi riêng trong kiến trúc, ưu tiên sự hài hòa với thiên nhiên và tạo ra điểm nhấn trong tổng thể cảnh quan xung quanh.

Hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp

 

 
 
 

Ngoài ra, nơi đây còn có không gian dành cho việc tổ chức các sự kiện giao lưu, gặp mặt, sinh nhật, các bữa tiệc hồ bơi với phần trình diễn thời trang biển, bikini, nơi dành cho việc thưởng thức rượu vang với hải sản nướng. Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa cũng xây dựng không gian dành cho hoạt động teambuilding nhằm tạo mối chia sẻ, gắn kết hơn trong công việc giữa những đồng nghiệp.

 
Nhà hàng với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

 
Cho dù với những đòi hỏi khắt khe về chất lượng dịch vụ nhưng khi đến Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa du khách cũng sẽ hài lòng bởi sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo một cách kĩ lưỡng.
Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal giải trí hấp dẫn khác. 


Địa điểm sử dụng

Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa

Địa chỉ: 254 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Hotline tư vấn và booking dich vụ (9h-20h): 1900 2065



Dealtoday