go-to-top
Galaxy Hotel Phú Quốc
4(5)
Lượt xem:203
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trở thành thiên đường cho những người yêu biển. Rất nhiều du khách đã lựa chọn Phú Quốc là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, được đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng.

Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại Galaxy Hotel Phú Quốc

 

 

Nằm trong trục đường chính của thị trấn Dương Đông và các khu nghỉ dưỡng khác, cửa hàng mua sắm, nhà hàng thuận tiện cho nhu cầu ăn uống và mua sắm của du khách. Từ khách sạn chỉ mất chưa đầy 15 phút đi bộ đến chợ đêm Dinh Cậu nổi tiếng với hàng trăm gian hàng hải sản tươi sống và quà lưu niệm.

 
 

Galaxy Hotel Phú Quốc có 37 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật với tông màu trắng sang trọng bao gồm phòng Superior, phòng Double, phòng VIP. Các phòng có màu sắc hài hòa, trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi.

Phòng Superior Twin
 

Phòng Superior Double

 
Các phòng có nội thất trang trí hiện đại, sang trọng cùng các tiện nghi hiện đại như: điện thoại, phòng tắm vòi hoa sen, máy sấy tóc, ti vi, minibar, tủ lạnh..., mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính căn phòng của mình.

 

Phòng có không gian yên tĩnh cùng không khí se lạnh của biển và chút hơi sương của núi đồi hùng vĩ thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng cho các cặp đôi hay những ai muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống.

Phòng Deluxe

 

Phòng VIP

 
Nhà hàng tại tầng 1 của khách sạn chỉ phục vụ các bữa ăn sáng từ 06h30 đến 09h00 hàng ngày với các món ăn phong phú, đa dạng.

 

Không chỉ là nghỉ dưỡng, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: đặt tour du lịch, hỗ trợ thông tin, cho thuê xe..., đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, sau một ngày vui chơi, tham quan đầy hứng khởi, bạn có thể thư giãn tại hồ bơi trong xanh của khách sạn.

 
 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm. Đến với Galaxy Hotel Phú Quốc, du khách sẽ có được khoảng thời gian tuyệt vời trong chuyến tham quan đảo Ngọc xinh đẹp.

 

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm đăng ký

Galaxy Hotel Phú Quốc

Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday