go-to-top
Funny Time
1(1)
Lượt xem:277
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Mỗi bé sẽ sở hữu cá tính và sở trường riêng biệt nên nhiều bố mẹ phải đau đầu lựa chọn khu vui chơi phù hợp cho các con. Thế nhưng từ khi Funny Time ra đời, bậc cha mẹ đã thật sự vui mừng vì tập hợp được hàng loạt trò chơi vừa mang tính chất giải trí vừa bổ ích để phát triển tiềm năng của bé. Hạ tầng và thiết bị vui chơi ở Funny Time vô cùng cao cấp và hiện đại. 

 

Luôn đặt mình vào vai trò của bậc cha mẹ tận tâm, luôn mong muốn những điều tốt đẹp đến cho con mình, Funny Time không ngừng sáng tạo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn cho bé. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có uy tín, với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với Funny Time, các bé không chỉ được vui chơi, thỏa sức sáng tạo mà còn tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức và thẩm mỹ.

 
 

Funny Time là một miền đất mới cho bé thỏa sức khám phá, cha mẹ không còn cảm giác lo âu phải chạy theo các con khi chơi mà vẫn có thể tìm thấy những giây phút thoải mái nhất cho bản thân khi thực sự hòa mình chơi cùng con tại Funny Time. Hơn thế nữa, bố mẹ cũng không còn phải quá lo âu vì đã có tấm bản đồ vui vẻ đồng hành vào mỗi ngày cuối tuần, như thế bé sẽ không còn phải hỏi câu "Bố mẹ ơi, mình đi đâu thế?".

 
 
 

Funny Time là một trong 10 địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Hà Nội được các nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn là nơi cho con mình vui chơi và giải trí.

 
 
 
 

Funny Time được biết đến là một hệ thống khu vui chơi trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé cùng gia đình.

Tại đây có các khu vui chơi liên hoàn, khu tô tranh tượng sáng tạo nghệ thuật, khu câu cá, quầy đồ ăn và nghỉ ngơi cho cha mẹ...

 
 

Thông qua việc tham gia các trò chơi tại Funny Time, bé sẽ phát triển toàn diện: Thể chất, trí tuệ, mỹ thuật, cảm xúc. Các hoạt động trong khu vui chơi Funny Time đều bổ sung kiến thức và kỹ năng sống cho bé mà không làm mất đi hứng thú của bé khi chơi đùa.

 
 
 
 
 

Với niềm đam mê và khát khao mang đến cho trẻ em một không gian chơi thật sự bổ ích, Funny Time không ngừng mở rộng quy mô để mang đến những trung tâm vui chơi chất lượng dành cho các bé trên khắp cả nước.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal giải trí cực hấp dẫn!



Dealtoday