go-to-top
Funny Kids - Không gian Vũ Trụ Diệu Kỳ Timecity
3(1)
Lượt xem:1,893
Đánh giá:1
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại TL-35-B1 TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Funny Kids mở ra một khu vui chơi Không gian Vũ Trụ Diệu Kỳ mang đến cho các bé các trò chơi hấp dẫn, thú vị, an toàn và bổ ích.

 

Funny Kids mở ra một không gian vũ trụ diệu kỳ là khu vui chơi mới với không gian vũ trụ siêu hiện đại đầu tiên tại Hà Nội với diện tích lên tới 2300m2 cho các bạn nhỏ thỏa sức khám phá.

 

Khu vui chơi tiện tích, tích hợp nhà bóng 4 làn trượt cho các bạn nhỏ mê tốc độ, sân bóng giữa ngân hà rộng lớn mang lại cảm giác thật Yomost, nhà cát khủng long cho các bé thỏa sức sáng tạo, tưởng tượng và xây dựng những công trình yêu thích, cuộc đua bật nhảy kích thích tăng chiều cao các bạn nhỏ đam mê không lối về, cùng các thử thách, các chướng ngại vật yêu cầu bé phải chạy, nhảy vận động hết mình giúp các bạn nhỏ rèn luyện cả thể chất lẫn tư duy sáng tạo khi tham gia các trò chơi.

 

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu và các khu vực phát triển thể chất được bố trí khoa học, mang đến trải nghiệm vui chơi vô cùng đặc biệt cho bé, kết hợp giữa vui chơi vận động và giáo dục trí tuệ giúp bé phát triển toàn diện.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, khu vui chơi không gian Vũ Trụ Diệu Kỳ hứa hẹn sẽ mang đến cho bố mẹ và các bé những phút giây thư giãn cực kỳ thú vị.


Dealtoday