go-to-top
FPT Telecom - FPT PLAY
0(0)
Lượt xem:130
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Với truyền hình cáp FPT, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu ( VOD), xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, Youtube, nghe nhạc, đọc báo... 

 
 

FPT Play là một sản phẩm truyền hình của FPT , Truyền hình không dây, thông minh kết nối trên nền tảng internet. Nhỏ gọn, đem đi bất cứ đâu để theo dõi tất cả các chuyên mục truyền hình cũng như các chuyên mục giải trí khác. Thích hợp với mọi nhà mạng Viễn thông. Tương thích với mọi loại Tivi. FPT play thực sự là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo phục vụ cho nhu cầu giải trí trên TV.

 
 
 

Sau hơn 15 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với trên 3.500 nhân viên, 45 chi nhánh trong và ngoài nước.

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

 

Hướng dẫn cách kích hoạt:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal giải trí cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

FPT Telecom - FPT Play

Địa chỉ: 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Q7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ: 1900 6600



Dealtoday